Bóng đá VN 4/9: Đồng đội cũ của Neymar cập bến đội Việt Nam

- Xem(45)

Bóng đá VN 4/9: Đồng đội cũ của Neymar cập bến đội Việt Nam và một số tin bóng đá khác sẽ được cập nhật ngay sau đây. 

Đồng đội cũ của Neymar cập bến đội Việt Nam

Trước thềm V-League 2024/25, CLB Bình Dương cho thấy sự đầu tư mạnh mẽ với hàng loạt sự bổ sung chất lượng về nhân sự, từ băng ghế huấn luyện tới các cầu thủ.

Đội bóng đất Thủ bổ nhiệm tân HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn, mời thêm chuyên gia người Đức Jurgen Gede làm Giám đốc kỹ thuật để sở hữu “cặp bài trùng” từng đưa U20 Việt Nam dự U20 World Cup 2017.

Rất nhiều nội binh đáng chú ý được CLB Bình Dương ký hợp đồng như Hồ Tấn Tài, Ngô Tùng Quốc, Hà Đức Chinh, Nghiêm Xuân Tú, Thành Nhân,… Mới đây, đội chủ sân Gò Đậu tiếp tục có thêm ngoại binh ấn tượng.

Theo đó, CLB Bình Dương được cho là đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ Wellington Nem đến từ Brazil – người được giới thiệu từng là đội đội của danh thủ lừng danh thế giới là Neymar.

Bóng đá VN 4/9: Đồng đội cũ của Neymar cập bến đội Việt Nam
Bóng đá VN 4/9: Đồng đội cũ của Neymar cập bến đội Việt Nam

Trước khi chuyển đến Bình Dương, Wellington Nem chơi bóng cho nhiều đội bóng Brazil, đáng chú ý nhất là Fluminese. CLB gần nhất mà tiền vệ sinh năm 1992 thi đấu là Kisvarda ở giải VĐQG Hungary.

Bên cạnh đồng đội cũ của Neymar, CLB Bình Dương còn bổ sung tuyển thủ quốc gia Kyrgyzstan – Abdurakhmanov, cao 1m74. Ngoại binh còn lại của đội bóng đất Thủ là gương mặt cũ trung vệ Janclesio.

CLB Hà Nội để thua Công an Hà Nội trước thềm mùa giải mới

CLB Hà Nội có trận đấu giao hữu với Công an Hà Nội trên sân Hàng Đẫy. Đây là trận đấu mà HLV Lê Đức Tuấn trao cơ hội cho các tân binh.

Đội bóng áo tím có bàn dẫn trước với pha lập công của Lê Xuân Tú ở hiệp thi đấu đầu tiên. Tuy nhiên, CLB Hà Nội không giữ được thế trận và bị thua ngược ở hiệp 2 khi Công an Hà Nội ghi kqbd 2 bàn thắng.

Đáng nói, đây đã là trận thua thứ 4 của Văn Quyết và các đồng đội trước thềm mùa giải mới. Trước đó, họ nhận thất bại trước Bình Dương, Thép Xanh Nam Định và đội bóng hạng nhất PVF CAND.

Dẫu biết các trận đấu kể trên chỉ mang tính chất giao hữu, là cơ hội để HLV có thể thử nghiệm đội hình, xem “giò” các tân binh song việc chưa biết đến chiến thắng vẫn sẽ là một lời cảnh báo với CLB Hà Nội.

HLV Lê Đức Tuấn sẽ còn rất nhiều việc để làm để đưa đội bóng áo tím trở lại phong độ thi đấu ổn định. Hiện năng lực của vị chiến lược gia này đang bị CĐV đặt dấu hỏi.

Nếu là một người yêu thích bóng đá thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ bất cứ trận đấu nào. Vậy hãy theo dõi website của chúng tôi để cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay của tất cả các giải đấu thường xuyên nhé!

Xem thêm: Tin Tottenham 4/3: Timo Werner chia sẻ sau trận thắng Palace

Xem thêm: Tin Chelsea 6/5: HLV Pochettino khẳng định sẽ tiếp tục ở lại

"Các thông tin về thể thao bóng đá mà chúng tôi cung cấp hàng ngày đều chỉ mang tính chất tham khảo. Để có thông tin chính xác nhất, hãy tham khảo thêm từ các nguồn tin uy tín. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của mọi người."

to top