Tin BĐ 06/08: Man Utd trở lại chiêu mộ De Jong

- Xem(70)

Tin BĐ 06/08: Man Utd trở lại chiêu mộ De Jong, Arsenal trở lại cuộc đua chiêu mộ Osimhen, MU đổi ý với Manuel Ugarte, Hậu vệ Indonesia chưa thể hít thở bầu không khí Premier League

Man Utd trở lại chiêu mộ De Jong

Theo TEAMTalk, Manchester United đang quay lại cuộc đua chiêu mộ tiền vệ Frenkie de Jong của Barcelona bằng một lời đề nghị cực kỳ hấp dẫn.

Nguồn tin trên cũng cho biết thêm rằng, Barcelona đã “bật đèn xanh” cho sự ra đi của De Jong khỏi xứ Catalan được mong đợi từ lâu. Manchester United được cho là rất muốn hoàn tất thương vụ đến mức họ đã đưa Antony làm vật thế chấp. Không có gì ngạc nhiên khi Barca được cho là đã từ chối cơ hội ký hợp đồng với cầu thủ Brazil đang sa sút này.

Tin BĐ 06/08: Man Utd trở lại chiêu mộ De Jong

Arsenal trở lại cuộc đua chiêu mộ Osimhen

Theo truyền thông Ý đưa tin, Arsenal đang có những động thái nhằm chiêu mộ tiền đạo Victor Osimhen của Napoli, trong bối cảnh chân sút người Nigeria mong muốn được ra đi. Mặc dù Osimhen có điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 130 triệu euro, nhưng Napoli sẵn sàng thỏa thuận nếu nhận được lời đề nghị phù hợp cho cả hai bên. Được biết, ngoài Arsena, một số ông lớn khác như Chelsea, Liverpool, MU và PSG cũng đang theo sát thương vụ này.

MU đổi ý với Manuel Ugarte

Sau khi chiêu mộ thành công Leny Yoro và Joushua Zirkzee, MU nhắm Manuel Ugarte như phương án bổ sung tiếp theo cho đội hình. Phía PSG “hét giá” tới 60 triệu Bảng cho cầu thủ người Uruguay và Man Utd nỗ lực đàm phán để hạ mức giá trên.

Phía PSG không hề có động thái hạ giá bán Ugarte và MU đã chấp nhận bỏ cuộc ở thương vụ này. Nguồn tin từ Anh tiết lộ đội bóng của HLV Erik ten Hag sẽ liên hệ với Fiorentina và tiếp tục trao đổi về trường hợp của Sofyan Amrabat – người vừa kết thúc hợp đồng cho mượn.

Hậu vệ Indonesia chưa thể hít thở bầu không khí Premier League

Mùa trước, hậu vệ Indonesia Elkan Baggott cùng Ipswich Town giành vé lên chơi ở giải bóng đá số Premier League. Tuy nhiên, cầu thủ này chưa thể tận hưởng cảm giác thi đấu ở sân chơi này, ít nhất là trong mùa giải 2024/2025.

Theo đó, Ipswich Town đã để Baggott rời đội bóng tới Blackpool dưới dạng cho mượn. Ipswich cài tùy chọn gọi hậu vệ này trở lại vào phiên chợ đông tới đây. Nếu không, cầu thủ người Indonesia sẽ ở lại Blackpool tới tháng 6/2025.

>> Cập nhật tham khảo keo bong da hom nay, tỉ lệ cược bóng đá, tỷ lệ ma cao, châu Á… mới nhất tại website bongdawap.com

Xem thêm: Bóng đá QT 27/6: Lukaku chưa thể thông nòng

Xem thêm: Tin MU 06/09: Man Utd sắp hoàn tất HĐ mới

"Các thông tin về thể thao bóng đá mà chúng tôi cung cấp hàng ngày đều chỉ mang tính chất tham khảo. Để có thông tin chính xác nhất, hãy tham khảo thêm từ các nguồn tin uy tín. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của mọi người."

to top