Tin bóng đá chiều 1/10: Pep Guardiola bênh vực Phil Foden

- Xem(60)

Tin bóng đá chiều 1/10: Pep Guardiola bênh vực Phil Foden và một số tin bóng đá khác sẽ được cập nhật ngay sau đây. 

Pep Guardiola bênh vực Phil Foden

Foden đã ghi ket qua bong da 28 bàn thắng cho CLB và ĐT quốc gia trên mọi mặt trận ở mùa giải vừa qua, được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA. Từ đầu mùa giải này, Foden đã ngồi dự bị 4/5 trận đấu đầu tiên vì chưa đạt thể trạng tốt nhất.

Chia sẻ trước chuyến làm khách tới Slovakia để chạm trán Slovan Bratislava, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng về cậu học trò: “Phil sẽ trở lại. Sau EURO, cậu ấy chưa tập luyện trong 2 tháng, gặp một số vấn đề nhỏ về sức khỏe, nhưng giờ Phil đã lấy lại nhịp độ thi đấu.

Tin bóng đá chiều 1/10: Pep Guardiola bênh vực Phil Foden
Tin bóng đá chiều 1/10: Pep Guardiola bênh vực Phil Foden

Cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải trước nên tất nhiên Man City cần cậu ấy. Phil rất quan trọng với chúng tôi và không có gì phải nghi ngờ về tình yêu với bóng đá, nỗ lực và niềm đam mê của cậu ấy”.

Bên cạnh đó, Pep cũng tỏ ra thận trọng trước lượt trận thứ 2 Champions League 2024/25: “Tôi tôn trọng mọi đội bóng tại đây, đặc biệt khi thi đấu trên sân khách. Hy vọng chúng tôi có thể chơi tấn công và giành được kết quả mong muốn”.

Nhà vô địch EURO 2024 bình phục, chờ ra mắt Arsenal

Sau hơn 2 tháng ngồi ngoài để phục hồi chấn thương, tiền vệ Merino hiện đã bình phục vấn đề của mình và trở lại tập luyện bình thường cùng đội một từ thứ Hai. Các fan hâm mộ của Arsenal phấn khích sau khi chứng kiến tiền vệ người Tây Ban Nha luyện tập hăng hái và chờ ngày ra mắt.

Ngoài Merino, hậu vệ Takehiro Tomiyasu cũng đã trở lại tập luyện sau khi vắng mặt từ đầu mùa vì chấn thương đầu gối. Trong cuộc họp báo trước trận gặp PSG tại vòng 2 Champions League, huấn luyện viên Arteta vui mừng vì Merino và Tomiyasu trở lại, nhưng vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết, bộ đôi này sẽ không tham dự trận đấu này. Nếu mọi việc suôn sẻ, cả 2 sẽ góp mặt ở trận gặp Southampton vào cuối tuần.

Trong khi đó, hậu vệ đa năng Calafiori cũng tập luyện bình thường vào thứ Hai sau khi tập tễnh ở trận thắng Leicester City. Huấn luyện viên Arteta đã dành những lời khen có cánh cho tuyển thủ Italia và xác nhận anh đủ điều kiện đá trận PSG. Với Martin Odegaard, Arsenal chắc chắn sẽ không có sự phục vụ của cầu thủ này cho tới hết loạt trận quốc tế tháng 10. Theo ltd bd tuyển thủ Na Uy dự kiến sẽ tái xuất vào đầu tháng 11.

Xem thêm: Dự đoán bóng đá Oxford vs Portsmouth 2h45 ngày 31/1

Xem thêm: Bóng đá QT 29/3: Man Utd gây sốc với sao Bayern Munich

"Các thông tin về thể thao bóng đá mà chúng tôi cung cấp hàng ngày đều chỉ mang tính chất tham khảo. Để có thông tin chính xác nhất, hãy tham khảo thêm từ các nguồn tin uy tín. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của mọi người."

to top