Bóng đá hôm nay 16/10: James Rodriguez vẫn rất đáng xem

- Xem(18)

James Rodriguez vẫn rất đáng xem, ĐT Anh chọn Thomas Tuchel làm tân HLV trưởng, C.Ronaldo có hành động đáng xấu hổ… là những tin bóng đá hôm nay ngày 16/10.

James Rodriguez vẫn rất đáng xem

Ngôi sao thuộc Rayo Vallecano đóng góp 1 kiến tạo cho Luis Diaz nâng kqbd lên 2-0 cho Colombia trước Chile. Đây là pha kiến tạo thứ 8 trong 10 trận gần đây nhất khi khoác áo đội tuyển quốc gia của Rodriguez. Trong cuộc đua kiến tạo ở vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ, Rodriguez dẫn đầu với 4 lần “dọn cỗ”.

Ngoài kiến tạo cho Diaz, Rodriguez còn có thống kê ấn tượng với 7 lần tạo ra cơ hội ghi bàn trước Chile. Anh có thêm 78 lần chạm bóng, chuyền chính xác 92% và 4 đường chuyền dài đúng địa chỉ.

HLV Nestor Lorenzo xếp Rodriguez đá lệch phải trên hàng công 3 người trong sơ đồ 4-3-3. Dù không phải vị trí hộ công ưa thích, ngôi sao của Vallecano vẫn để lại tầm ảnh hưởng với những pha xử lý kỹ thuật và phối hợp tốt với đồng đội.

bong-da-hom-nay-16-10-james-rodriguez-van-rat-dang-xem
James Rodriguez vẫn rất đáng xem

ĐT Anh chọn Thomas Tuchel làm tân HLV trưởng

Tờ The Times cho biết ĐT Anh sẽ có HLV trưởng mới là nhà cầm quân người Đức Thomas Tuchel. FA đã tiến hành đàm phán với Tuchel vào thứ Ba, và diễn biến cuộc đàm phán diễn ra rất nhanh. Hai bên đã đạt được thỏa thuận ngay trong buổi tối ngày 15/10.

Nhà cầm quân 51 tuổi sẽ thay thế Gareth Southgate, người đã ra đi sau ngôi Á quân EURO 2024. Tuchel hiện đang thất nghiệp sau khi rời Bayern Munich cuối mùa 2023/24, và đã có tin đồn ông được liên hệ dẫn dắt Manchester United thay Erik Ten Hag

The Times cho biết quyết định của FA đã được đưa ra từ tháng trước. Khi đó, Tuchel đã là ứng viên số một của FA vì phong cách bóng đá của ông phù hợp cho các giải đấu cúp. Ở thời điểm đó, FA vẫn chưa biết rõ về tương lai mơ hồ của HLV Pep Guardiola tại Man City.

C.Ronaldo có hành động đáng xấu hổ

Đêm qua, Bồ Đào Nha đã hòa 0-0 trước Scotland trong khuôn khổ Nations League với mức keo bong da hom nay đưa ra rất chính xác. Trận hòa này khiến cho đội bóng đảo Iberia đứt chuỗi 3 chiến thắng ở bảng A1. C.Ronaldo đá chính trong trận đấu này và thi đấu thất vọng khi bỏ lỡ nhiều cơ hội.

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã đứt chuỗi ghi bàn vô cùng ấn tượng của mình. Trước trận gặp Scotland, C.Ronaldo đã ghi bàn trong 8/9 trận đấu gần nhất ở cấp độ CLB lẫn đội tuyển quốc gia (ghi bàn trong 5 trận liên tiếp).

Sau trận đấu, C.Ronaldo không giấu được sự thất vọng. Cầu thủ này đã có phản ứng tức giận với trọng tài Lawrence Visser. Siêu sao số 7 cho rằng trọng tài người Bỉ đã “cướp mất” quả phạt góc cuối cùng của Bồ Đào Nha.

Xem thêm: Tin bóng đá Cup C1 ngày 11/4: Atletico thắng nghẹt thở Dortmund

Xem thêm: Bóng đá QT 29/3: Man Utd gây sốc với sao Bayern Munich

"Các thông tin về thể thao bóng đá mà chúng tôi cung cấp hàng ngày đều chỉ mang tính chất tham khảo. Để có thông tin chính xác nhất, hãy tham khảo thêm từ các nguồn tin uy tín. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của mọi người."

to top