Bóng đá Pháp 25/9: Rabiot gia nhập Marseille?

- Xem(31)

Vì sao Rabiot từ chối MU để gia nhập Marseille? PSG ‘hút chết’, Enrique nói rõ tôn chỉ thời hậu Mbappe, Scandal chấn động của cựu sao Ligue 1… là những tin bóng đá Pháp mới nhất ngày 25/9.

Vì sao Rabiot từ chối MU để gia nhập Marseille?

Mùa hè năm 2024, Rabiot hết hợp đồng với Juventus và đôi bên không thống nhất được các điều khoản gia hạn. Tiền vệ người Pháp trở thành cầu thủ tự do và được liên hệ với khá nhiều đội bóng lớn, trong đó có MU. Nhưng cuối cùng anh lại chọn gia nhập Marseille.

Trong cuộc họp báo ra mắt CLB mới, Rabiot cho biết: “Tôi muốn dành thêm một chút thời gian để ở bên gia đình, bạn bè của mình. Tôi được nhiều đội quan tâm nhưng vì nhiều lý do nên đều từ chối. Sau đó, tôi nhận được tin nhắn từ Medhi Benatia và chúng tôi bắt đầu nói chuyện”.

Nhiều phóng viên đã đặt câu hỏi cho Rabiot về việc anh có suy nghĩ gì khi từng trưởng thành tại PSG, kình địch của Marseille. Và anh trả lời: “Tôi đã dành 7 năm tại PSG, hơn 200 trận đấu… Thật không may, chúng ta biết mọi chuyện đã kết thúc như thế nào. Sau đó, tôi đã dành 5 năm tại Juventus, điều đó đã mang lại cho tôi rất nhiều điều. Tôi đã khám phá ra một nền văn hóa khác”.

bong-da-phap-25-9-rabiot-gia-nhap-marseille
Rabiot gia nhập Marseille?

PSG ‘hút chết’, Enrique nói rõ tôn chỉ thời hậu Mbappe

Paris Saint-Germain vừa có trận hòa nhọc nhằn trước Stade de Reims trong khuôn khổ vòng 5 Ligue 1 2024/25. Nhận định bóng đá hôm nay về chuỗi 4 trận thắng trước đó đầy ấn tượng giúp thầy trò Luis Enrique được đánh giá cao, tuy nhiên trước Reims, nhiều khoảnh khắc tưởng chừng PSG đã “hút chết”.

Đội chủ nhà có bàn mở điểm khi trận đấu còn chưa qua 10 phút, nhưng phải đến phút 68, PSG mới lấy lại được 1 điểm nhờ công của Ousmane Dembele. Bàn thắng của Dembele trong hiệp hai đã giúp PSG duy trì chuỗi trận bất bại tại Ligue 1, đồng thời giúp chính Dembele trở thành tiền đạo số 1 của CLB, kể từ khi Kylian Mbappe chuyển đến Real Madrid.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Luis Enrique vẫn dùng sự thận trọng để nói về Dembele. Chiến lược gia người Tây Ban Nha khen ngợi cầu thủ chạy cánh 27 tuổi, nhưng cũng thúc giục toàn đội phải cải thiện để không tạo quá nhiều áp lực lên một cầu thủ.

Scandal chấn động của cựu sao Ligue 1

Cựu tiền đạo Monaco, Wissam Ben Yedder đang trở thành tâm điểm của dư luận, sau khi vướng vào cáo buộc tấn công tình dục một phụ nữ trong tình trạng say xỉn khi mà lich bong da hom nay đang diễn ra.

Vụ việc xảy ra vào rạng sáng 7/9. Theo lời nạn nhân, Ben Yedder đã chạm vào người, cố gắng hôn cô sau khi có hành động “nhạy cảm” trong ô tô. Thời điểm tìm cách trốn thoát, tiền đạo này bị cảnh sát chặn lại và phát hiện nồng độ cồn vượt quá giới hạn cho phép.

Phiên tòa xét xử Ben Yedder dự kiến diễn ra vào ngày 15/10. Theo Marie Roumiantsevová, một trong những đại diện pháp lý của ngôi sao 34 tuổi, anh sẽ không bị tạm giam trong khoảng thời gian này.

Dù vậy, cựu sao Monaco phải chịu sự kiểm soát chặt chẽ từ phía cơ quan chức năng khi được yêu cầu ở nhà từ 20h tối đến 6h sáng, không tiếp xúc với nạn nhân cũng như rời khỏi khu vực Alpes-Maritimes (nơi xảy ra vụ việc).

Xem thêm: Bóng đá Anh 22/8: Barcelona xem xét việc chiêu mộ Jadon Sancho

Xem thêm: Bóng đá QT 4/3: Leverkusen nới rộng khoảng cách với Bayern

"Các thông tin về thể thao bóng đá mà chúng tôi cung cấp hàng ngày đều chỉ mang tính chất tham khảo. Để có thông tin chính xác nhất, hãy tham khảo thêm từ các nguồn tin uy tín. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của mọi người."

to top