Hướng dẫn cách chơi bầu cua tôm cá luôn thắng chuẩn nhất

- Xem(673)

Game bầu cua tôm cá là một trò chơi quen thuộc trong những dịp lễ hội.  Đây là một trò chơi dân gian hấp dẫn thu hút rất nhiều người chơi tham gia. Vậy cách chơi bầu cua như thế nào? Để biết thêm thông tin chi tiết về vấn đề này mời bạn theo dõi bài chia sẻ sau đây của xososieuchuan.com.

Game bầu cua có nguồn gốc từ đâu?

Game Bầu cua tôm cá là một trò chơi dân gian quen thuộc thường xuất hiện trong các dịp lễ hội. Trò chơi có nguồn gốc từ Trung Quốc và được biết đến với tên gọi là Hoo Hey How mang ý nghĩa là tôm cua cá. Trò chơi này mang tính ngẫu nhiên dựa vào may mắn là chủ yếu và đã được đưa vào các hệ thống casino ở Anh, Bỉ, Pháp, Hà Lan, Mỹ… Hiện nay trò chơi đang rất phổ biến tại các cổng game online tại Việt Nam.

Game bầu cua có nguồn gốc từ đâu?

Chơi Bầu cua tôm cá cần những gì?

Trò chơi Bầu cua cá cọp sẽ sử dụng các linh vật khác nhau tại mỗi quốc gia. Tại Việt Nam thông thường sẽ sử dụng các hệ con vật như bầu-cua-cá-gà-tôm-nai (gốc Việt Nam) và bầu-cua-cá-gà-tôm-tiền (theo gốc Trung Quốc). Như vậy để chơi bầu cua anh em cần phải chuẩn bị:

  • Người chơi cần phải có 1 bàn cầu gồm 6 ô, vẽ hình 6 linh vật theo thứ tự từ trái qua phải và từ trên xuống dưới.
  • 3 viên xúc xắc, mỗi viên sẽ có 6 hình linh vật ở mỗi mặt
  • Chuẩn bị 1 cái bát để chơi.

Cách chơi bầu cua chuẩn nhất

Cách chơi bầu cua tôm cá khá đơn giản. Để có thể tiến hành trò chơi, thì phải có một cổng game đứng ra tổ chức trò chơi và trò chơi này sẽ không giới hạn số lượng người tham gia chơi. Càng có nhiều người chơi thì trò chơi lại càng hấp dẫn.

Cách chơi bầu cua cũng khá đơn giản gồm các bước như sau:

  • Bắt đầu trò chơi, cổng game cổng game sẽ có 3 viên xúc sắc vào chén. Sau đó sẽ lắc các viên xúc sắc rồi đặt xuống. Lúc này kết quả lắc xúc sắc sẽ được giữ kín.
  • Người chơi sẽ đặt tiền vào ô linh vật trên bàn cầu. Chơi bầu cua không giới hạn số tiền đặt cược và đặt cược bao nhiêu linh vật.
  • Khi người chơi đặt cược xong thì cổng game sẽ đưa ra kết quả. Dựa vào kết quả cổng game sẽ trả lại hoặc thu về số tiền tương ứng từ người chơi.
  • Khi các linh vật xuất hiện ở trên mặt của xúc sắc thì cổng game sẽ trả số tiền bằng số tiền mà người chơi đặt cược nhân với số lần linh vật xuất hiện.
  • Hoặc khi bạn đặt nhiều linh vật thì sẽ cộng tổng số tiền thắng cược của từng linh vật một lại với nhau để ra số tiền thưởng chung
  • Khi linh vật bạn đặt không xuất hiện thì cổng game sẽ ôm hết tiền cược của bạn.

Những mẹo chơi không thể bỏ qua khi chơi game bầu cua cá cọp

Để chơi game bầu cua tôm cá được hiệu quả thì anh em cần phải lưu ý một số điểm cơ bản như sau:

  • Đặt cược theo số đông nếu như bạn là một người chơi mới. Bởi vì bạn chưa có nhiều kinh nghiệm nên việc theo số đông sẽ có những người kinh nghiệm dày dặn phân tích giúp bạn. Như vậy tỷ lệ thắng cược sẽ cao hơn.
  • Đặt vào những mặt linh vật có tần xuất về liên tục: Tuy nhiên đối với các chơi này đỏi hỏi người chơi phải có khả năng ghi nhớ tốt, nhanh nhạy với nhiều tình huống khác nhau.
  • Tiến hành nuôi 1 hoặc 1 cặp tụ duy nhất: Với cách chơi này tỷ lệ thắng không cao nhưng một khi thắng thì được nhiều. Vì vậy đòi hỏi người chơi phải có số vốn ổn định để theo cặp tụ đã chọn.

Xem thêm: Cách chơi xí ngầu online luôn ăn tiền chi tiết nhất 2021

Trên đây là một số thông tin liên quan đến việc tìm hiểu cách chơi bầu cua hiệu quả. Mong rằng qua bài chia sẻ này bạn sẽ có được một cách chơi game chuẩn nhất.

"Các thông tin về game Online và Ofline mà chúng tôi chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo là chính."

to top